Stjórn Fasteigna Akureyrarbæjar - 202
- Kl. 10:00 - 11:00
- Bæjarstjórnarsalur á 4. hæð í Ráðhúsi
- Fundur nr. 202
Nefndarmenn
- Oddur Helgi Halldórssonformaður
- Helgi Snæbjarnarson
- Sigríður María Hammer
- Ólafur Jónsson
- Sigfús Arnar Karlsson
- Bjarni Sigurðssonvaraáheyrnarfulltrúi
- Jón Ingi Cæsarssonáheyrnarfulltrúi
- Guðríður Friðriksdóttir
- Óskar Gísli Sveinsson
- Dóra Sif Sigtryggsdóttirfundarritari
1. Naustaskóli II. áfangi - nýbygging
Farið yfir tilboð sem bárust í innanhússfrágang í kennslu- og verkgreinaálmu.\nEftirfarandi þrjú tilboð bárust í verkið:\n\nSS Byggir ehf - 122.281.711 - 85,3%\nHyrna ehf - 124.703.059 - 87,0%\nÍAV - 148.123.422 - 103,3%\n\nEinnig rætt um framkvæmdatíma miðjurýmis skólans.
<DIV>Stjórn Fasteigna Akureyrarbæjar samþykkir að taka upp viðræður við lægstbjóðanda SS Byggi ehf á grundvelli tilboðs og felur framkvæmdastjóra að skoða nánar framkvæmdatíma miðjurýmisins.</DIV>
2. Fjárhagsáætlun Fasteigna Akureyrarbæjar - þriggja ára áætlun 2013-2015
Rætt um þriggja ára nýframkvæmdaáætlun.
<DIV></DIV>
3. Kaup eigna af Fasteignasjóði Jöfnunarsjóðs sveitarfélaga
Lögð fram til kynningar bókun bæjarráðs frá 15. desember 2011 um kaup 4 fasteigna af Jöfnunarsjóðnum, Dvergagil 3, Geislatún 1, Hafnarstræti 16 og Snægil 1.
<DIV></DIV>
4. Hjúkrunarheimili Vestursíðu 9 - 10 skýrslur og kynningar
Lögð fram til kynningar stöðuskýrsla 6.
5. Verkfundargerðir FA 2012
Eftirfarandi verkfundargerðir lagðar fram á fundinum:\nHjúkrunarheimili Vestursíðu 9 - SS Byggir: 11.- 13. verkfundur dags. 8. og 22. desember 2011 og 5. janúar 2012.\nNaustaskóli II. áfangi - Uppsteypa SS Byggir: 13.- 15. verkfundur dags. 13. desember 2011, 5. og 17. janúar 2012.\nÞrastarlundur 3-5 viðbygging - Virkni ehf: 4. og 5. verkfundur dags. 13. desember 2011 og 17. janúar 2012.\nKaffihús í Lystigarðinum - BB Byggingar: 1. verkfundur dags. 20. desember 2011.
6. Lystigarðurinn á Akureyri - 100 ára afmælisárið
Rætt um mögulegar endurbætur í garðinum.\nHelgi Már Pálsson, Tómas Björn Hauksson og Jón Birgir Gunnlaugsson starfsmenn framkvæmdadeildar sátu fundinn undir þessum lið.
<DIV><DIV></DIV></DIV>